ห้างโรบินสัน ชี้เป้า 12 ไอเทมเด็ด โปรดีที่ต้อง CF! ในซิกเนเจอร์แคมเปญสุดปังแห่งปี! “ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า”

ห้างโรบินสัน ชี้เป้า 12 ไอเทมเด็ด โปรดีที่ต้อง CF! ในซิกเนเจอร์แคมเปญสุดปังแห่งปี! “ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า”

                ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของการช้อปปิ้งให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย ด้วยการเปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดปังแห่งปี ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! สำหรับลูกค้าที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด 100 ท่านแรก และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊ป ลดปั๊บทันที! โดยจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นอีก 1 วัน คือ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 นี้ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง)

           นอกจากนี้ยังมีดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท พิเศษ! ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 1,200 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้าง       โรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store

          งานนี้ ห้างโรบินสัน ขอชี้เป้า 12 ไอเทมเด็ด จากทุกชั้นทุกแผนก ทั้งกลุ่มบิวตี้ แฟชั่น และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ คัดสรรมาแล้วว่าโดนใจครอบครัวสายช้อปแน่นอน…มีอะไรน่าสนใจ จะได้เล็งไว้เตรียมแปะสติ๊กเกอร์ส่วนลด ไปดูกันเลย!!!

Jubilee Diamond

              สะท้อนความมีระดับด้วยเครื่องประดับที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Jubilee Diamond The Promise Oval Diamond Collection สวยหรูดูแพง พร้อมให้คุณสัมผัสความโรแมนติกที่รายล้อมไปด้วยความหรูหรา
จากแหวนเพชร Oval Shape โดดเด่นด้วยดีไซน์การจัดวางที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น พร้อมบ่งบอกความมีรสนิยมในแบบที่ไม่ซ้ำใคร จากราคาปกติ 90,000 บาท เหลือเพียง 49,000 บาท

นาฬิกา Guess รุ่น W0638L1

            สาวๆ สายแฟที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือสุดหรูไว้แมทช์ลุคใส่ได้ทุกโอกาส จะช้อปปิ้งหรือดินเนอร์หรูกับคนรู้ใจ พลาดไม่ได้กับนาฬิกาข้อมือผู้หญิง Guess รุ่น W0638L1 หน้าปัดและตัวเรือนสแตนเลสสีเงิน เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 36.5 มม.ซึ่งได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยให้เข้ากับรูปลักษณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะดูดีมีสไตล์ที่สุดเมื่อมีนาฬิกาแบรนด์คุณภาพอย่าง Guess เรือนนี้ประดับข้อมือ จากราคาปกติ 8,100 บาท เหลือเพียง 4,050 บาท

Origins Upgrade Mega Mushroom Treatment Lotion 200 ml.

สำหรับใครที่มองหาไอเทมกู้ผิวแพ้ง่าย จัดเลย น้ำตบเห็ดตัวดัง ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวแล้วว่าเด็ด Origins Upgrade Mega Mushroom Treatment Lotion 200 ml. ทรีทเม้นท์โลชั่นเนื้อบางเบา ที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยแดงและอาการระคายเคือง ผิวเรียบเนียนขึ้นและลดเลือนความหมองคล้ำ พิเศษ เมื่อซื้อ Mask Kakao และ ผลิตภัณฑ์ออริจินส์ใดๆ ครบ 2,000 บาท รับฟรีของแถม 3 ชิ้น Mask Brush, Ginzing Moisturizer และ KAKAO HEADBAND  มูลค่ารวม 1,200 บาท

Sulwhasoo First Care Activating Serum 60 ml.

                อีกหนึ่งเซรั่มสมุนไพรตัวดังจากแดนโสม Sulwhasoo First Care Activating Serum 60 ml. ให้คุณเริ่มต้นปรนนิบัติผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง ช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูและสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเนียน เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์มอบความสดชื่น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย จากราคาปกติ 2,900 เหลือเพียง 2,610 บาท พิเศษเมื่อช้อป First Care Activating Serum 60 ml. รับฟรี First Care Activating Serum 30ml. เพิ่มอีก 2 ชิ้น มูลค่า 3,200 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

CK EVERYONE EDP 100 ml.

ปรุงเสน่ห์ให้น่าหลงใหลด้วยกลิ่นหอมจากน้ำหอม CK EVERYONE EDP 100 ml. รุ่นพิเศษ Limited Edition
ที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เป็นน้ำหอมวีแกน ปรุงแต่งจากธรรมชาติและส่วนผสม 77% ที่ได้มาจากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ ด้วยแนวกลิ่นซิตรัส ที่อุดมไปด้วยความสดชื่น ตามเอกลักษณ์เฉพาะของ CK ที่สร้างสรรค์กลิ่นหอมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนน้ำหอมทั่วโลกมาแล้วหลากหลายรุ่น จากราคาปกติ 3,000 บาท เหลือเพียง 2,550 บาท

Burberry Her London Dream EDP 100mL

                อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมแบบโมเดิร์นแฝงด้วยความโรแมนติกจากน้ำหอม Burberry Her London Dream EDP 100ml ให้ความรู้สึกราวตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน ณ ใจกลางมหานครกรุงลอนดอนด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากเลมอนและจินเจอร์ ตามด้วยดอกพีโอนี กุหลาบ และ มัสก์ เผยความเป็นผู้หญิงแบบ Burberry ที่เป็นธรรมชาติ ชวนให้จินตนาการถึงความงามและความอิสระ เปี่ยมไปด้วยความสดใส และน่าค้นหา จากราคาปกติ 5,800 บาท เหลือเพียง 4,930 บาท

กระเป๋า FOF รุ่น FOFS12FHTP02WHL

            ชีวิตประจำวันของคุณสาว ๆ จะเป็นเรื่องง่ายทันที ถึงแม้ต้องพกพาหลายสิ่งไปในทุกที่ ในทุกๆ วัน ของเยอะแค่ไหนก็ยังเก๋ได้ ด้วยกระเป๋า Tote ไซส์ L คอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ FOF รุ่น FOFS12FHTP02WHL เติมแต่งลุคของคุณให้ดูดี มีสไตล์ ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา ผลิตจากแคนวาส ลายโมโนแกรมสวยหรู และ PU คุณภาพดี ตัดเย็บประณีต ให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกโอกาส ใส่ของได้จุใจ จากราคาปกติ 1,795 เหลือเพียง 1,295 บาท

กระเป๋า ST.James รุ่น Kris

            กระเป๋าสะพายข้าง แบรนด์ St.James รุ่น Kris โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์ประดับสายโซ่ มาพร้อมกระเป๋าห้อยใบจิ๋วสำหรับใส่เศษสตางค์ ดีไซน์สวยทันสมัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ที่มองหางานดีไซน์ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ถือเป็นซิกเนเจอร์คอลเลกชั่นที่ขายดีตลอดกาลจาก St.James ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม มีช่องกระเป๋า 2 ช่อง ช่องอเนกประสงค์ 4 ช่อง สายโซ่ 1 สาย สายสปอร์ต 1 สาย จากราคาปกติ 3,890 บาท เหลือเพียง 1,945 บาท

รองเท้า FitFlop รุ่น FF EN9-919

ให้ทุกย่างก้าวของสาวๆ เป็นเรื่องสบายๆ ด้วยรองเท้า FitFlop รุ่น FF EN9-919 จากประเทศอังกฤษ รองเท้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ดังสุดฮิตตลอดกาล ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน และใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่สบายเท้า เพิ่มความมั่นคงในการก้าวเดิน แถมยังรู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามด้วยสายคาดหนังสังเคราะห์ ผลิตด้วยนวัตกรรม Microwobbleboard ที่เน้นเรื่องความสบายขณะสวมใส่ จากราคาปกติ 4,790 บาท เหลือเพียง 3,353 บาท

รองเท้า New Balance รุ่น 237

                หนุ่มๆ ที่หลงรักรองเท้าสนีกเกอร์ ไม่ควรพลาด New Balance 237 รองเท้าผ้าใบลำลอง แบบผูกเชือกสามารถปรับกระชับได้ ดีไซน์สุดคลูด้วยแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งในยุค 70s มาพร้อมอัปเปอร์ตัดเย็บจากผ้าไนล่อนและผ้าตาข่ายน้ำหนักเบาระบายอากาศได้ดี แต่งทับด้วยหนังกลับช่วยเพิ่มความทนทานและให้ลุคสปอร์ต พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางทนทาน แต่งแพทเทิร์นช่วยยึดเกาะพื้นผิวได้ดี พื้นรองเท้าด้านในช่วยซัพพอร์ตฝ่าเท้าอย่างนุ่มเบาสบาย จากราคาปกติ 3,090 บาท เหลือเพียง 1,545 บาท

เครื่องฟอกอากาศ Philips รุ่น AC1215

            เพราะมลภาวะและเชื้อไวรัส เป็นตัวการทำร้ายสุขภาพ ให้เครื่องฟอกอากาศ Philips รุ่น AC1215 เป็นตัวช่วยสำหรับดูแลทุกคนในครอบครัว ฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยใช้เวลาไม่เกิน 11 นาที ขจัดไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ และมลพิษได้ 99.9% ฟอกอากาศในห้องได้สูงสุด 63 ตร.ม.สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ถึง PM 0.02 มีเทคโนโลยี VitaShield IPS เทคโนโลยีแผ่นกรอง NanoProtect Pro ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองอากาศ โหมดพิเศษ NightSense ออกแบบมาพิเศษสำหรับห้องนอน จากราคาปกติ 8,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

เตารีดไอน้ำ Tefal รุ่น SV6121

            ตัวช่วยสุดเลิฟของคุณพ่อบ้านแม่บ้านสายเนี้ยบ TEFAL เตารีดแรงดันไอน้ำ Express Essential รุ่น SV6121 ช่วยให้คุณรีดผ้าได้อย่างเหนือระดับกว่าที่เคย ด้วยพลังไอน้ำสูงขจัดรอยยับได้ดีเยี่ยม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน กำลังไฟ 2,400 วัตต์ หน้าเตารีดผลิตจาก Ceramic Xpress Glide ความจุแท้งค์น้ำ 1.4 ลิตร
มีระบบป้องกันการเกิดตะกรัน เพื่อแรงดันไอน้ำที่ทรงประสิทธิภาพ จากราคาปกติ 5,290 บาท เหลือเพียง 3,690 บาท

ร่วมติดตามข่าวสารความสนุกในการช้อปปิ้งต่างๆ ของห้างฯ และศูนย์การค้า ได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store