จัดงาน “NBI Business VIP Visit Power Oran” สอนแนวทางการทำธุรกิจจากศุนย์สู่พันล้าน ! ซึ่งในงานได้มี เหล่า บรรดา เพื่อนพ้อง น้องพี่ จาก สถาบันการสร้างชาติ(nbi) และ CEO ผู้บริหาร จาก บริษัทห้างร้าน และองค์กรณ์ต่างๆ โ

26 พฤศจิกายน 2565 คุณ วีรศักดิ์ โอฬารกิจเจริญ ประธานบริหาร บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด

“ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชู่ยี่ห้อวีวี่ ทิชชู่ที่มียอดขายมากที่สุดในประเทศไทย
ร่วมด้วยเจ๊แววเจ้าแม่สำเพ็งชึ่งเป็นที่รักของนัก ไลฟ์สดทั่วไทย


-ผศ.ดร ประยงค์ มีใจซื่อ
-ดร.วรพล วังฆนานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณผุสดี วังฆนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม มาตรฐาน GMP/ISO9001
-แพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิCEOสถาบันสอนอสังหาเอฟด้า ตำแหน่ง เจ้าหญิงอสังหาในไทย
-CEOบริษัท Land for Loan จำกัด ผู้นำด้านธุรกรรมจำนอง-ขายฝาก
-CEOบริษัทนิราวิลล์ จำกัด


จัดงาน “NBI Business VIP Visit Power Oran” สอนแนวทางการทำธุรกิจจากศุนย์สู่พันล้าน ! ซึ่งในงานได้มี เหล่า บรรดา เพื่อนพ้อง น้องพี่ จาก สถาบันการสร้างชาติ(nbi) และ CEO ผู้บริหาร จาก บริษัทห้างร้าน และองค์กรณ์ต่างๆ โดยในงานนี้
ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด และ คุณ วีรศักดิ์ โอฬารกิจเจริญ ประธานบริหาร บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ได้ชี้แนะแนวทางในการทำธุรกิจ จาก 0 สู่ 1,000 ล้าน ว่าทำได้อย่างไร ใช้วิธีคิด แนวทางการสร้างงาน สร้างคนได้อย่างไร จึงมีวันนี้ได้ โดยเปิดโรงงาน ให้ ทุกท่านพร้อมสื่อมวลชนได้เยี่ยมชม ระบบปฏิบัตรการ ต่างๆ ของบริษัท แบบไม่มีกั๊ก งานนี้ทำเอาทุกคนที่ได้ไปร่วมงานต่างชื่นชมในวิสัยทัศน์ ของทั้ง 2 ท่านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ รองประธาน บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ที่มีวิสัยทัศน์ที่ดี กว้างไกล มีอารมณ์ขันและเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ โดยตลอดระยะเวลา กว่า 2 ชั่วโมง ทุกคนได้รับพลังงานบวก ในการสร้างงาน สร้างคน พร้อมเสียงหัวเราะ ตลอดระยะเวลา ที่ร่วมสัมนามกัน เรียกได้ว่า งานนี้ ทุกคนต่างชื่นมื่นกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง
“ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิติ์ ยังได้กล่าวปิดท้ายว่า หากใครที่กำลังอยากจะสร้างแบรนด์ อยากมีสินค้าเป็นของตนเอง ทางเรา มีระบบ บริหารจัดการอะไรบ้าง ที่ทาง บริษัทเพาเวอร์โอฬาร จำกัด ได้ จัดทำขึ้นเพื่อทุกท่านที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้ ที่ 02-1307521 Email Poweroran@hotmail.com