ห้างโรบินสัน ชวน 3 สาวเซเลบริตี้แชร์ทริคช้อปไอเทมของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสัมผัสโมเม้นท์ความสนุกในแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023”

ห้างโรบินสัน ชวน 3 สาวเซเลบริตี้แชร์ทริคช้อปไอเทมของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข
พร้อมสัมผัสโมเม้นท์ความสนุกในแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023”

​เทศกาลแห่งความสุขมาเยือนอีกครั้ง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เลยจัดเต็มบิ๊กแคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน เมจิคอล เซเลเบรชั่น 2023) เสิร์ฟความสนุกในการช้อปปิ้งกับการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS” ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” ที่มาพร้อมทัพไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ บริการสุดพิเศษ และดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม อีกทั้งชวนสัมผัสกับโมเม้นท์ความสนุกสุดประทับใจกับบรรยากาศการตกแต่งห้างฯ สุดเก๋ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ
งานนี้ 3 สาวเซเลบริตี้ เลยอดใจไม่ไหว ขอแท็กทีมมาสัมผัสกับโมเม้นท์ความสนุกในการช้อปปิ้ง พร้อมแชร์ทริคการ เลือกไอเทมของขวัญเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปลายปีนี้ เริ่มที่…

เซเลบสาวสวย กุ๊กกิ๊ก – อภิศรา สุพรรณธะริดา แชร์ว่า “ในช่วงเทศกาล Festive ปลายปีแบบนี้จะเป็นช่วงที่ต้องเตรียมของขวัญให้ครอบครัวและคนพิเศษหลาย ๆ คน ทริคในการเตรียมช้อปของกุ๊กกิ๊กก็จะเริ่มจากการทำลิสต์ไว้ก่อนเลยว่าจะให้อะไรใครบ้าง ซึ่งจะดูไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนว่าชอบหรือสนใจสิ่งไหนเป็นพิเศษ เพื่อให้คนรับรู้ถึงความใส่ใจในดีเทลของเขา กุ๊กกิ๊กเลยชอบมาเดินเลือกหาไอเดียที่ห้างโรบินสันค่ะ เพราะเป็นหนึ่งใน ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ จริงๆ มีไอเทมของขวัญให้เลือกครบทุกกลุ่มสินค้า และกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษที่ทำขึ้นมาพิเศษเฉพาะปีนี้ หรือในบางครั้งคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรก็มี GIFT CARD คำมงคล เป็นทางเลือกให้อีกด้วย เรียกว่าครบทุกความต้องการแฮปปี้มาก ๆ เลยค่ะ”

ต่อด้วยเซเลบสาวมั่น มายด์ – นัชชา บรรจงลักษมี เล่าด้วยความประทับใจว่า “ช่วงเปลายปี มายด์จะมีนัดครอบครัวและเพื่อน ๆ จัดปาร์ตี้กันทุกปี เลยต้องเตรียมซื้อของขวัญแลกกัน ซึ่งทริคของมายด์ก็ไม่มีอะไรมาก ถ้าเป็นผู้หญิงมายด์ก็จะชอบซื้อเครื่องสำอางให้ ส่วนถ้าเป็นผู้ชายก็จะชอบซื้อน้ำหอมให้ เพราะคิดว่าเขาต้องได้ใช้แน่นอน โดยพยายามเลือกให้เครื่องสำอางและน้ำหอมตรงกับบุคลิกของแต่ละคน ซึ่งมายด์จะต้องมาเลือกซื้อด้วยตัวเอง และห้างโรบินสันก็เป็นหนึ่งห้างในดวงใจของมายด์ค่ะ (หัวเราะ) เพราะทุกปีที่ห้างฯ จะมีกิฟท์เซ็ทเครื่องสำอางและน้ำหอมสุดพิเศษมาให้ช้อปปิ้งมากมาย ราคาก็น่ารัก แถมปีนี้มาเดินยังประทับใจกับตกแต่งห้างฯ แบบรักษ์โลก ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติจากเครื่องจักสานที่มาจากชุมชนอีก เป็นไอเดียที่เก๋และ เทรนด์มาก ๆ ช้อปปิ้งเพลินเลยค่ะ”

ปิดท้ายที่เซเลบดีไซน์เนอร์สาว พั้นช์ – ภัคญดา ชุติดนัยกุล แชร์เคล็ด (ไม่) ลับ ในแบบฉบับของตัวเองว่า “พั้นช์เป็นคนชอบเทศกาลคริสต์มาสต์และปีใหม่มาก ๆ ค่ะ เพราะเป็นเทศกาลแห่งการ ‘ให้’ จริง ๆ โดยปกติพั้นช์จะชอบให้ของขวัญที่คนรับสามารถใช้งานได้จริง อย่างเช่นของตกแต่งบ้าน หรือเทียนหอมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด วันนี้ก็เลยขอแวะมาที่ห้างโรบินสัน เพราะเขามักมีไอเทมพิเศษไม่ซ้ำใครให้ช้อปปิ้งแบบครบจริง ๆ แถมพ่วงมาด้วยดีลดี ๆ ที่ทำให้เราแฮปปี้มาก แต่ถ้าใครไม่สะดวกมาเดินช้อปด้วยตัวเอง ทางห้างฯ เขาก็มีหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกเป็นทางเลือกให้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของเราได้ดีจริง ๆ ค่ะ”

​นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังชวนครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศมาร่วมปักหมุดสัมผัสประสบการณ์สุดสนุกเพื่ออัปเลเวล ความสุขส่งท้ายปีกับไฮไลต์ของแคมเปญฯ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมดี ๆ กับการเป็น “ผู้ให้” โดยการ Drop กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ และ Central App ที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ มากมาย ประกอบไปด้วย…
o กิจกรรม “SANTA BICYCLE PALACE TROUPE” ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนจักรยานซานต้าที่เตรียมมามอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าครอบครัวนักช้อปต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ในวันที่ 17,18 และ 24,25 ธ.ค. 65 วันละ 2 รอบ เวลา 11.00 / 17.00 น. ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม 9 แฟชั่นไอส์แลนด์ ศรีนครินทร์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี
o กิจกรรม “SANTA CLAUS COMING TROUPE ” พบเหล่าขบวนซานต้าที่เตรียมมามอบขนมและพร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรเพียงโชว์ใบเสร็จที่ช้อปปิ้งรับของขวัญจากแซนต้าไปเลย ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ในวันที่ 17,18 และ 24,25 ธ.ค. 65 วันละ 3 รอบ เวลา 14.00 / 16.00 / 18:00 น. ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา
o กิจกรรม “WORKSHOP CHRISTMAS DRIED FLOWER POUCH” เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม D.I.Y เวิร์คช็อปออกแบบกระเป๋าต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยดอกไม้แห้งสุดเก๋ จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ
o กิจกรรม WORKSHOP D.I.Y. SNOW MAN ระหว่างวันที่ 17 – 31 ธ.ค. 65 เพียงโชว์ใบเสร็จซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม D.I.Y เวิร์คช็อปออกแบบตุ๊กตา SNOW MAN จำนวนจำกัด 30 ชิ้นต่อวัน/สาขา ที่ห้างโรบินสัน 39 สาขาที่ร่วมรายการ หรือเพียงช้อปสินค้าแผนกผ้าขนหนู รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพับผ้าขนหนูเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา

มาร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ “ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งหลากหลายช่องทางการ ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 CENTRAL APP และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE