สันติบุรี เกาะสมุย” เอาใจคนเฮลท์ตี้ ชวน “จูเลียน อีมันน์” กูรูระดับโลก รังสรรค์โปรแกรมเวลเนส นวัตกรรมเพื่อสุขภาพเหนือระดับสำหรับนักเดินทาง เทอราปีสชื่อดังที่เซเลบริตี้ระดับโลกชื่นชอบ พร้อมนำเสนอทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ Lèn Spa ตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม 2566 นี้

สันติบุรี เกาะสมุย” เอาใจคนเฮลท์ตี้ ชวน “จูเลียน อีมันน์” กูรูระดับโลก รังสรรค์โปรแกรมเวลเนส นวัตกรรมเพื่อสุขภาพเหนือระดับสำหรับนักเดินทาง เทอราปีสชื่อดังที่เซเลบริตี้ระดับโลกชื่นชอบ พร้อมนำเสนอทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ Lèn Spa ตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม 2566 นี้

จูเลียน อีมันน์ (Julian Eymann) นักบำบัดส่วนตัวของคนดังฮอลลีวูด พร้อมรังสรรค์โปรแกรมนวดที่ สันติบุรี เกาะสมุย จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566

 

เกาะสมุย ประเทศไทยสันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui) ลักชัวรี่รีสอร์ตริมชายฝั่งทางเหนือที่สวยงามของ
สมุย ในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ชวนนักเดินทางมาร่วมสัมผัสโปรแกรมรบำบัดเพื่อสุขภาพสไตล์ Innovative กับ “จูเลียน อีมันน์” (Julian Eymann) เทอราปีสผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นหนึ่งในผู้ประกอบวิชาชีพการนวดเพื่อการกีฬาผู้โด่งดังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

จูเลียนจะประจำอยู่ที่ สันติบุรี เกาะสมุย จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้ โดยจะรังสรรค์โปรแกรมการนวดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ “Lèn Spa” (เล่นสปา) ศูนย์สุขภาพสุดหรูของรีสอร์ต ผู้เข้าพักที่ สันติบุรี เกาะสมุย สามารถรับคำปรึกษาฟรีกับจูเลียน เพื่อค้นหาการบำบัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการเฉพาะของแต่ละคน พร้อมทั้งเลือกการรักษา 1 ใน 3 แบบที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อฝังลึก หรือผู้ที่กำลังมองหาวิธีฟื้นฟูร่างกาย

 

การรักษา 3 แบบ ประกอบด้วย การบำบัดจุดทริกเกอร์(Trigger Point Therapy) ซึ่งถือเป็นวิธีที่เร็วและตรงจุดที่สุดในการกำหนดเป้าหมายเฉพาะจุดบนร่างกาย การรักษาจะช่วยบรรเทาอาการอักเสบที่มีอยู่ บริเวณที่ตึงซึ่งถูกจำกัดการเคลื่อนไหว โดยจูเลียนจะใช้เทคนิคการโยกตัวเพื่อขยับข้อต่อ เอ็น และเส้นเอ็นที่สำคัญทั้งหมดในร่างกาย

 

 

   Lèn Spa เป็นโอเอซิสแห่งความเงียบสงบบนชายฝั่งทางเหนือของเกาะสมุย             ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับคัดสรรมาเทอราปีสฝีมือดี

 

อีกทางเลือกหนึ่ง การบำบัดด้วย การจัดโครงสร้างใหม่(Structural Realignment) เป็นการรักษาแบบเคลื่อนพลังงานหลายมิติที่จัดการกับข้อต่อสำคัญทุกส่วนในร่างกาย ด้วยการใช้แรงกดในปริมาณที่เหมาะสมในมุมที่ถูกต้อง กระดูกแต่ละชิ้นจะถูกจัดแนวใหม่และเอ็นที่แข็งจะถูกผ่อนคลาย เพื่อทำให้ร่างกายรู้สึกเบาขึ้น ตรงขึ้น และดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

 

และศาสตร์สุดท้ายคือ การนวดเนื้อเยื่อลึกและนวดแบบการกีฬา” (Deep Tissue & Sports Massage) เป็นการผสมผสานระหว่างทรีตเมนต์ที่ใช้พลังงานสูงสุด เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ต่อต้านแรงโน้มถ่วงและต่อต้านริ้วรอยที่ไม่เหมือนใคร การบาดเจ็บและความตึงตัวของกล้ามเนื้อและกระดูกจะบรรเทาลงด้วยจังหวะที่กระชับซึ่งจัดชั้นกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ลึกลงไป ช่วยป้องกันการบาดเจ็บในอนาคตได้อย่างแท้จริง

 

จูเลียนเป็นนักนวดบำบัดที่ได้รับการรับรองจากแคลิฟอร์เนีย จบการศึกษาจาก International Massage Association มีประสบการณ์ 27 ปี และเคยทำงานในสปารีสอร์ตที่พิเศษสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายแห่ง เขายังเป็นนักบำบัดส่วนตัวให้กับลูกค้าหลายคน รวมถึงคนดังอย่าง Clint Eastwood ตำนานแห่ง Hollywood and Shah Rukh Khan ไอคอนแห่ง Bollywood  ทรีตเมนต์ของจูเลียนใช้เวลารายการละ 60 นาที ราคา 5,300++ บาทต่อท่าน หรือ 90 นาที ราคา 6,200++ บาท

 

ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของจูเลียนจะช่วยยกระดับแนวคิดด้านสุขภาพแบบองค์รวมของ สันติบุรี เกาะสมุย ได้อย่างลงตัว ซึ่งมุ่งเน้นที่การเสริมสร้างสุขภาพกายและสุขภาพจิตของผู้เข้าพัก ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ตที่ตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มบนชายฝั่งทางเหนือที่เงียบสงบของเกาะ ใกล้สนามกอล์ฟ 18 หลุม และสนามเทนนิสระดับมาตรฐาน เวทีชกมวยสไตล์มวยไทย ไปจนถึงว่ายน้ำขนาด 50 เมตร รวมถึงกีฬาทางน้ำ และ Lèn Be Well ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่แขกสามารถปรับแต่งกิจกรรมการเข้าพักของตนเอง กับตัวเลือกของโปรแกรมทุกครอบคลุมทุกมิติ ได้แก่ การผจญภัย กิจกรรมครอบครัว การพักผ่อน ความโรแมนติก และวัฒนธรรม เพื่อช่วยให้ได้ค้นพบเส้นทางส่วนตัวสู่ความสุขและความเป็นอยู่ที่ดี แต่ละโปรแกรมจะผสมผสาน 3 องค์ประกอบเข้าด้วยกัน ได้แก่ สปาทรีตเมนต์ กิจกรรม และอาหาร

 

Mr. Giulio Stix, General Manager, Santiburi Koh Samui กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับจูเลียน อีมันน์ สู่รีสอร์ตของเรา ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานเพื่อสุขภาพที่ดีในเอเชีย และมอบวิธีการในการบรรลุความผาสุกทางร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ จูเลียนเป็นหนึ่งในเทอราปีสที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกด้วยรายชื่อลูกค้าคนดังที่ชื่นชอบเขา เทคนิคที่เป็นนวัตกรรมของเขา เช่น Trigger Point Therapy อันเป็นเอกลักษณ์ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผล โดดเด่น และเร่งกระบวนการบำบัดของร่างกาย เราหวังว่าทรีตเมนต์ของจูเลียนจะช่วยให้แขกของเราค้นพบการผ่อนคลายที่เหนือระดับมากขึ้น”

 

ห้องพักที่ สันติบุรี เกาะสมุย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,750++ บาทต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ santiburisamui.com