“ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังลูกค้าคนสำคัญ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ “Spread Kindness” เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นทุนช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ยากลําบากผ่านมูลนิธิหลวงตาน้อย และส่งต่อความช่วยเหลือไปยังสุนัขจรจัดทั่วประเทศ

“ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังลูกค้าคนสำคัญ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ “Spread Kindness”
เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นทุนช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ยากลําบากผ่านมูลนิธิหลวงตาน้อย
และส่งต่อความช่วยเหลือไปยังสุนัขจรจัดทั่วประเทศ

ห้างเซ็นทรัลนครปฐม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ
“CRC Care” ของ เซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the customer ส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และ Care for the Community ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย สร้างความเท่าเทียมและลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ด้วยการผนึกกำลังลูกค้าคนสำคัญและพันธมิตรธุรกิจ ภายใต้ภารกิจทำมิชชันดีเพื่อสังคม เนื่องในโอกาสห้างเซ็นทรัลนครปฐมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ “Spread Kindness” เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นทุนช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ยากลําบากผ่านมูลนิธิหลวงตาน้อย และส่งต่อความช่วยเหลือไปยังสุนัขจรจัดผ่านมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย และมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ จ.นครปฐม รวมมูลค่า 90,000 บาท (เก้าหมื่นบาทถ้วน)
พร้อมบริจาคกระดาษทิชชู่เปียกจากแบรนด์กูรู พรีเมี่ยม จำนวน 240 ชิ้น มูลค่ารวม 6,000 บาท (หกพันบาทถ้วน)
โดยบรรยากาศในวันรับมอบเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นใจ

โดยห้างเซ็นทรัล พร้อมเดินหน้ายืนหยัดช่วยเหลือสังคมในทุก ๆ ด้านตามหลักปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ “CRC Care” ที่เปรียบเสมือนการให้คำมั่นสัญญาที่ต้องการดูแล และยกระดับทุกภาคส่วนให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนต่อไป

———————–