แฟนวอลเลย์บอลไทยเตรียมกรี๊ด! กันได้เลย 2 เทพบุตรแห่งวงการวอลเลย์บอลญี่ปุ่น “รัน ทากาฮาชิ” และ “ไทชิ โอโนเดระ” เตรียมจัด Live พูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแฟนวอลเลย์ชาวไทย ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

แฟนวอลเลย์บอลไทยเตรียมกรี๊ด! กันได้เลย 2 เทพบุตรแห่งวงการวอลเลย์บอลญี่ปุ่น
“รัน ทากาฮาชิ” และ “ไทชิ โอโนเดระ” เตรียมจัด Live พูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแฟนวอลเลย์ชาวไทย ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

แฟนวอลเลย์บอลเตรียมตัวมา #โดนตกไม่รู้ตัว และฟินแบบเกาะติดหน้าเวทีกันได้เลย เพราะ 2 หนุ่มนักวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่นในดวงใจ จากทีม SUNTORY SUNBIRDS “รัน ทากาฮาชิ” และ“ไทชิ โอโนเดระ” เตรียมมาเปิด Live session คุยสดกับแฟนวอลเลย์ชาวไทยแบบส่งตรงจากญี่ปุ่น ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง LIVE SESSION นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ Main Stage ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ โดยมีพิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬา “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์” รับหน้าที่สัมภาษณ์ตลอดรายการ

สำหรับทีม SUNTORY SUNBIRDS ทีมวอลเลย์บอลทีมดังแห่งโอซาก้า ก่อนตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1973 และทำผลงานได้ดีสร้างชื่อเสียงจนถึงปัจจุบัน ถามในทีมยังมีนักตบระดับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังอีกมากมาย ทั้งที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นเอง และอยู่ต่างประเทศ จึงทำให้ SUNTORY SUNBIRDS 5อเป็นอีกทีมที่หลายๆ คนจับตามอง และยังมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น โดยความพิเศษในปีนี้ก็คือ SUNTORY SUNBIRDS จะมาเปิดบูธแนะนำทีมวอลเลย์บอลให้แฟนๆ ชาวไทยรู้จัก ภายในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/

งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#โดนตกไม่รู้ตัว #日本を好きになっちゃった
#NIPPONHAKUBANGKOK2024 
#NIPPONHAKUBANGKOK
#バンコク日本博
#นิปปอนฮาคุ

………………………………………….
สอบถามข้อมูล
โทร: 02-267-7726
Facebook: facebook.com/nipponhaku.th
Line: http://bit.ly/nipponhakubangkok