เผยโฉม 40 สาวงามผู้ชิงมงกุฏ Miss Golf Thailand 2024 ปูพรมสู่การเป็น Influencer ด้าน Golf & Life Style ที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เผยโฉม 40 สาวงามผู้ชิงมงกุฏ Miss Golf Thailand 2024 ปูพรมสู่การเป็น Influencer ด้าน Golf & Life Style ที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เปิดฉากอย่างเป็นทางการสำหรับการประกวด Miss Golf Thailand 2024 นำโดยนายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ ในงาน Welcome Ceremony เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คนเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของผู้หญิง
ยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟ ตามคอนเซ็ปต์ “SWING SMART SMILE” พร้อมเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งที่ผสมผสานระหว่างความงดงามและกีฬากอล์ฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

หลังจากที่เหล่าคณะกรรมการซึ่งเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ได้คัดเลือกผู้สมัครกันอย่างเข้มข้นในรอบออดิชั่น เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ โดยมีสาวงามหลายคนที่ผ่านเข้ารอบมีคะแนนสูสีกันแบบที่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง ด้วยความงามและความสามารถที่ฉายแวว “SWING SMART SMILE” จนได้สาวงามที่จะมาร่วมชิงมงกุฎ Miss Golf Thailand มงแรกของประเทศไทย

สำหรับงาน Welcome Ceremony ในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวด Miss Golf Thailand 2024 ทั้ง 40 คน เปิดตัวมาในชุดราตรีสีเงินเรียบหรูและทรงพลัง นับเป็นการเผยโฉมเหล่าสาวงามอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้งานเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวแสดงทัศนคติให้แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้รู้จักพวกเธอมากยิ่งขึ้น สำหรับการประกวดในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะเฟ้นหาผู้หญิงไทยที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม อ่อนหวาน แต่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะส่งมอบพลังบวกและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม และร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ Golf & Luxury Life Style ผ่านความล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้หญิงไทยยุคใหม่ และพร้อมที่จะประชันความงามบนเวทีการประกวดระดับโลกในอนาคต

ด้านนายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Golf Thailand กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การประกวด Miss Golf Thailand 2024 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากสาวงามในการส่งใบสมัครเข้าร่วมการประกวด ซึ่งสาวงามผู้ผ่านด่านแรกก็มีทั้งสาวหน้าใหม่ที่โดดเด่นน่าสนใจ ความสามารถหลากหลาย ทั้งสวยสง่า โปรไฟล์เยี่ยม รวมทั้งสาวงามที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งทำเอาเหล่าคณะกรรมการต้องคัดเลือกกันอย่างหนักจนได้ 40 คน ที่มีคุณสมบัติแบบที่เราตามหา และเผยโฉมให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ ซึ่งผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และได้เห็นรอยยิ้มจากผู้เข้าประกวดที่เปล่งประกาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในเส้นทางของการเป็น Miss Golf Thailand ได้อย่างที่ตั้งใจ”

สามารถติดตามการประกวดและเป็นกำลังใจให้สาวงามผู้เข้าประกวดได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมพัฒนาศักยภาพร่วมกับ 3S ได้แก่ Swing ฝึกทักษะความสามารถในกีฬากอล์ฟ โดย Golf Channel Academy, Smart พัฒนาความรู้และเครื่องมือธุรกิจสมัยใหม่ โดย Shopgenix และ Smile เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี โดย SCA Superstar Academy โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง Robo Academy และเข้าร่วมเก็บตัวทำกิจกรรม ระหว่างวันที่ 4 – 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ สนามกอล์ฟ Mountain Creek Golf Resort ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 และรอบ Final ประกาศผลสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Golf Thailand 2024 ในค่ำคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00-21:00 น. ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ติดตามชมการประกวด Miss Golf Thailand 2024 อย่างใกล้ชิดได้ที่เฟสบุ๊ก Miss Golf Thailand

#MissGolfThailand #MissGolfThailand2024 #นางงามนักกอล์ฟ #มิสกอล์ฟ #มิสกอล์ฟไทยแลนด์