5 วันสุดท้าย! ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ชวนมอบของขวัญเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับความอร่อยระดับตำนาน

5 วันสุดท้าย! ‘แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ’ ชวนมอบของขวัญเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับความอร่อยระดับตำนาน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – นับถอยหลัง 5 วันสุดท้าย! ก่อนวันไหว้พระจันทร์ 17 กันยายน 2567 นี้ เทศกาลมงคลแห่งการส่งต่อความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นให้กับคนที่คุณรัก “โรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ” (Grand China Bangkok Hotel) โรงแรมชื่อดังอันดับหนึ่งในย่านเยาวราช ชวนมาสัมผัสความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ระดับพรีเมี่ยมระดับตำนาน ให้ได้มอบขนมไหว้พระจันทร์ที่เต็มไปด้วยรสชาติและความหมายดี ๆ แก่ครอบครัว เพื่อน หรือคนพิเศษ

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรลับในตำนานของ โรงแรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ เป็นผลงานศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความรักและความใส่ใจจากเชฟผู้เชี่ยวชาญของภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง “เซียงปิงเหลา” บรรจงรังสรรค์ความอร่อยด้วยสูตรลับที่ส่งต่อกันมากว่า 30 ปีวัตถุดิบก็คัดมาอย่างดี รสชาติกลมกล่อม แป้งนุ่มละมุน และไส้ที่อัดแน่นเต็มคำ มีให้เลือกมากกว่า 20 ไส้ อาทิ “ทุเรียนหมอนทอง” รสชาติที่คุ้นเคยแต่อร่อยไม่มีเบื่อที่เต็มคำด้วยทุเรียนหมอนทองแท้และไข่แดงเค็มคุณภาพดี “คัสตาร์ด” คัสตาร์ดเนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนลิ้นด้วยสูตรพิเศษ “โหงวยิ้ง” คัดสรรธัญพืชอย่างดี 5 ชนิด ทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เม็ดอัลมอนด์ เมล็ดแตงโม เม็ดวอลนัท และงาขาว เพิ่มรสชาติด้วยหมูแผ่นอันกลมกล่อม และ “ลูกบัว” หอมกรุ่นของลูกบัวที่เข้ากับรสชาติหวานอร่อย และ 3 รสชาติใหม่สุดว้าว เหมาะสำหรับคนรักความแปลกใหม่ไม่จำเจ ได้แก่ “หม่าล่าเนื้อไข่เดี่ยว” นำเสนอผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนชาลิ้นแบบหม่าล่า เข้ากับความนุ่มละมุนของเนื้อเกรดพรีเมี่ยม “กาแฟแมกคาเดเมีย” หอมกรุ่นกาแฟและความมันของแมกคาเดเมีย รสชาติเข้มข้น หวานกำลังดี ตัดเลี่ยนด้วยความขมเล็ก ๆ ของกาแฟ และ “มัจฉะไข่เดี่ยว” คนรักชาเขียวจะต้องหลงรักรสชาติชาเขียวแท้จากญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เพิ่มความแกรนด์ให้ขนมไหว้พระจันทร์ด้วย “พรีเมี่ยมเซ็ตกล่องไม้” สวยหรูดูแพง ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญอันล้ำค่าให้กับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ลูกค้า และเพื่อนซี้ มีทั้งแบบ 4 รสชาติ 8 ชิ้น มาพร้อมถุงผ้ารักษ์โลกแสนเก๋ และ 3 รสชาติ 6 ชิ้น ที่ได้ทั้งถุงผ้า และชุดชงชาพร้อมใบชาชั้นดี ราคาเริ่มต้น 1,599 – 1,789 บาท


ลิ้มลองขนมไหว้พระจันทร์ แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2567 ไม่ว่าจะเป็นที่ Pop-up ชั้น G โรงเเรมแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่สั่งงาย สะดวกสบายเพียงคลิกนิ้ว ผ่านทาง LINE SHOPPING : https://shop.line.me/@388qlxjc LINE MAN: https://lin.ee/vIatzdQ LINE OA: https://lin.ee/w5SKHp6 หรือสั่งจองล่วงหน้าและสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Grand China Bangkok โทร 02 224-9977 ต่อ 711