ขอเชิญร่วมงานเสวนา “One Voice One Peace: Multicultural Power and Unity in Diversity หนึ่งเสียงแห่งสันติภาพ : พลังแห่งพหุวัฒนธรรม และ ความเป็นหนึ่งเดียวในความหลากหลาย ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 16.00 –21.00 น. ณ โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำาแหง ซอย 5 กรุงเทพฯ

ขอเชิญร่วมงานเสวนา “One Voice One Peace: Multicultural Power and Unity in Diversity หนึ่งเสียงแห่งสันติภาพ : พลังแห่งพหุวัฒนธรรม และ ความเป็นหนึ่งเดียวในความหลากหลาย
ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 16.00 –21.00 น. ณ โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำาแหง ซอย 5 กรุงเทพฯ

โดยภายในงานจัดให้มีการเสวนาพหุวัฒธรรม ของ 4 ศาสนา ศาสนาพุทธ
ศานาคริตส์ ศาสนาซิกข์ และศาสนาอิสลาม ภายใต้หัวข้อ “One Voice One Peace: Multicultural Power and Unity in Diversity
หนึ่งเสียงแห่งสันติภาพ : พลังแห่งพหุวัฒนธรรม และ ความเป็นหนึ่งเดียวในความหลากหลาย เรียนรู้ อยู่ร่วม บนความต่าง
และปาถกฐาพิเศษ โดยคุณชัยยิด มูฮัมหมัด อามีน อั้ลอิรีซี ประเทศ โมร็อคโค
โดยประจัดงาน นายอาสอารีลาเต๊ะ(บาบอซูปูลากาป๊ รองประธาน ดร.รชต ลาตีฟี

ดร.เปรมระพี พันหวังดียุกุล เจ้าของโครงการกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานเนื่องด้วยสังคมไทยในปัจจุบันเป็นสังคมร่วมสมัยที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและศาสนา ซึ่งนำ มาท้้งโอกาสและความท้าทายในการอยู่ ร่วมกนัอย่างสันติสุขแม้ว่าความแตกต่างอาจก่อใหเ้กิดความไม่เข้าใจอคติและความขัดแย้งแต่ในขณะเดียวกันความหลากหลายนีัสามารถเป็นแหล่งกำเนิด ของความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรม และการเรียนรู้ซึ่งกนัและกันสังคมพหุวัฒธรรมเป็นสังคมที่มีศักยภาพในการสร้างความเข้าใจและการอยู่ร่วมกนัอย่าง สันติการส่งเสริมการสื่อสารการเรียนรู้และการเคารพซึ่งกันและกันจะเป็นรากฐานสำ คัญในการสร้างสังคมที่สงบสุขและเป็นธรรมสำาหรับทุกคน ด้วยปณิธานแห่งสันติภาพ ของคณะผู้จัดงาน “One Voice One Peace: Multicultural Power and Unity in Diversity


“หนึ่งเสียงแห่งสันติภาพ : พลังแห่งพหุวฒั นธรรม และ ความเป็นหนึ่งเดียวในความหลากหลาย” เล็งเห็นถึงความจำ เป็นอย่างยิ่ง ในการจัดงานรวมตัวของตัวแทนจากศาสนาต่างๆในครั้งนี้ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อสังคม เพื่อสร้าง ความเข้าใจและความร่วมมือระหว่างผู้คนจากหลากหลายศาสนา เพื่อความเข้าใจและความเคารพในศาสนาที่หลากหลาย สร้างความสามัคคีใน สังคมพหุวัฒนธรรม กระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมงานตระหนักถึงความสำคัญของการอยู่ร่วมกันอย่างสันติในสังคมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและ ศาสนา ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนมมุ มองและประสบการณ์ให้โอกาสตัวแทนจากศาสนาต่างๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์และ
แนวทางการทำ งานเพื่อพัฒนาสังคมร่วมกัน ค้นหาจุด ร่วมและสร้างความร่วมมือ เน้นการค้นหาคุณค่าหรือจุดร่วมที่สามารถใช้เป็นพื้นฐานในการ ทำงานร่วมกันระหว่างศาสนาต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาสังคมและสร้างความเจริญกา้วหน้าพร้อมทั้ง สนับสนุนการเสริมสร้างศีลธรรมและจริยธรรมในสังคม ให้ผู้เข้าร่วมได้พิจารณาบทบาทของศาสนาในการส่งเสริมศีลธรรมและจริยธรรมที่สามารถนำปสู่การพัฒนาสังคมที่ดียิ่งขึ้น และสร้างเครือข่าย
ความร่วมมือระหว่างศาสนา สร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายความร่วมมือระหว่างตัวแทนศาสนาต่างๆ เพื่อทำงานร่วมกันในกิจกรรมทางสังคมในอนาคตต่อไป “การจดังานจะช่วยสร้างพิ้นทีสำหรับการเสวนาเชิงบวกและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในสังคม”จึงขอเรียนเชิญท่านเขา้ร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ในวันศุกร์ที่20กนัยายน 2567เวลา 16.00 –21.00 น. ณ โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำแหง ซอย 5 กรุงเทพฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไดรับเกียรติจากท่าน ขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้