สำนักงาน ก.พ. ชวนเปิดโลกการเรียนรู้สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “OCSC International Education Expo 2024” มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 26-27 ต.ค.นี้ ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำนักงาน ก.พ. ชวนเปิดโลกการเรียนรู้สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “OCSC International Education Expo 2024” มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 26-27 ต.ค.นี้ ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) เตรียมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ระดับโลกในงานOCSC International Education Expo 2024” มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด “Learn.Live.Lead” ที่จะพาทุกคนไปค้นพบโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศ ด้วยการจัดสรรทุนการศึกษาสำหรับ นักเรียน-นิสิต/นักศึกษา ประชาชนทั่วไป และข้าราชการ ทั้งหลักสูตรระยะสั้นและยาว ภายในงานเตรียมพบกับข้อมูลจาก 300 สถาบันการศึกษาชั้นนำ จาก 25 ประเทศทั่วโลก ที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียด ครอบคลุมทุกแง่มุมของการศึกษาต่อต่างประเทศ พร้อมทั้งกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เพื่อช่วยให้ค้นพบเส้นทางการศึกษาที่ตรงใจที่สุด เพื่อต่อยอดสู่ตำแหน่งงานในฝันและองค์กรที่ใช่ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ห้ามพลาด! งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 26-27 ต.ค.นี้

สำหรับงาน OCSC International Education Expo 2024” มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 19 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Learn.Live.Lead” เรียนรู้เพื่อสร้างอนาคต โอกาสที่จะได้เรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง ใช้ชีวิตเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์อนาคตที่สดใสไปพร้อมกัน ด้วยการเปิดประสบการณ์การศึกษาที่แตกต่าง การใช้ชีวิตในพหุวัฒนธรรม ได้เห็นมุมมองใหม่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างเครือข่ายและพัฒนาศักยภาพและทักษะเดิม (Reskill) หรือเพิ่มเติมทักษะใหม่ (Upskill) เพื่อให้พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

พิเศษสุดในปีนี้! พบกับ “Cultural Market” ที่จะพาทุกคนดื่มด่ำบรรยากาศและลิ้มรสอาหารจากหลากหลายวัฒนธรรม ราวกับได้ท่องไปในตลาดนานาชาติ พร้อมกับสัมผัสประสบการณ์ด้านการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนาและเวิร์กช็อปหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ รวมถึงเทคนิคการสอบ IELTS และเคล็ดลับพิชิตทุนเรียนฟรี ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณได้รับทุนการศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในสาขาต่าง ๆ และปลดล็อกทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ จะมีคำตอบจากสถานทูตกว่า 20 ประเทศ พร้อมให้ข้อมูลการใช้ชีวิตและการเรียนในต่างแดนที่จะเปิดโลกทัศน์ใหม่ได้อย่างแท้จริง

ห้ามพลาดโอกาสแห่งการเรียนรู้แบบเปิดโลกครั้งสำคัญ! สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อต่างประเทศและต้องการพัฒนาตัวเองสู่อนาคตที่สดใส สำนักงาน ก.พ. พร้อมนำพาคุณสู่ก้าวใหม่ของการศึกษา พบกันที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 26-27 ต.ค. 67 เวลา 12:00 – 19:00 น. งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ลงทะเบียนเพื่อรับ QR CODE เข้างานได้ที่ Line ID: @ocscexpo หรือคลิก bit.ly/ocscexpo-line ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocscexpo.org