ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี ผนึกพันธมิตรสร้างความสุข 360 องศา แก่ครอบครัวทั่วไทย จัดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” พร้อมประกาศเดินทัพธุรกิจต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญ “คุ้มค่า – ครอบคลุม – สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน”

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี ผนึกพันธมิตรสร้างความสุข 360 องศา แก่ครอบครัวทั่วไทย จัดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” พร้อมประกาศเดินทัพธุรกิจต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญ “คุ้มค่า – ครอบคลุม – สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน”

  • ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 45 ปี ผนึกกำลังพันธมิตรทุกกลุ่มธุรกิจอัดกลยุทธ์ “RETAILTAINMENT” ร่วมมิชชันอัปเลเวล ความสุขแบบ 360 องศาแก่ครอบครัวทั่วไทย
  • พร้อมประกาศเดินหน้าธุรกิจอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ชู 3 หัวใจสำคัญ “คุ้มค่า – ครอบคลุม – สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” เพื่อเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทย และตอกย้ำความสำเร็จในฐานะห้างที่มีสาขามากที่สุด ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ
  • แคมเปญ ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” แจกหนัก จัดเต็มรวมกว่า 18 ล้านบาท! ทั้งดีลโปรโมชันสุดว้าว! แจกรถวอลโว่ EX30 และของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท และกิจกรรมสุดฟินมากมาย! รวมทั้งไฮไลต์โปรเจกต์เพลงสุดพิเศษ! “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” ที่ได้จับมือกับศิลปินดังอย่าง ป๊อก – ภัสสรกรณ์              จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET มาให้ร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก #Robinson45Years ให้สนั่นโซเชียล พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย รวมทั้งการกลับมาอีกครั้งของมาสคอตและแลนด์มาร์กนกโรบิ้นสุดน่ารัก
    ที่จะมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวทุกภูมิภาค
    พร้อมมาร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชนผ่านการซื้อกระเป๋าผ้าลิมิเต็ด เอดิชัน ที่ออกแบบโดยดาราหนุ่มฮอตอย่างเก้า – นพเก้า ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. – 2 ต.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ
  • คาดยอดขายของแคมเปญเติบโตกว่า 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจห้างโรบินสันในไตรมาส 3/2567 เป็นไปในทิศทางบวกตามที่ตั้งเป้าไว้

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสัน ถือเป็นค้าปลีกอันดับต้น ๆ ที่มีเส้นทางการดำเนินธุรกิจที่สามารถครองใจครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มต่างจังหวัดทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองน่าเที่ยวต่างๆ มาอย่างยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ โดยที่ผ่านมาห้างโรบินสันมีหลากหลายความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการรุกตลาดค้าปลีกทั้งในด้านสินค้า บริการ โปรโมชัน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้ง และกิจกรรมทางการตลาดทั้งในและนอกพื้นที่ห้าง ซึ่งเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาวิถีการทำการตลาดให้ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว
ที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา และในการก้าวสู่ปีที่ 45 นี้ เรายังคงเดินหน้าธุรกิจห้างโรบินสันอย่างต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่ง คือ 1) “ความคุ้มค่า” ที่เรายังคงยืนหยัด ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ครบทุกหมวดหมู่สินค้าในที่เดียว พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เป็นมิตรกับงบประมาณของครอบครัวนักช้อป ผ่านโปรโมชันที่ดึงดูดใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่ครอบครัวนักช้อปจะนึกถึงเมื่อคิดถึงการช้อปปิ้งที่คุ้มค่า 2) “ความครอบคลุม” ทั้งในแง่ของกลุ่มลูกค้าที่เราจะขยายฐานไปยังกลุ่มครอบครัวระดับกลางถึงบน ในแง่ของสินค้าและบริการที่คัดสรรมาอย่างครบครันในทุกกลุ่มสินค้า พร้อมการบริการที่ดีที่สุด รวมถึงในแง่ของพื้นที่ตั้งของห้างที่มีเครือข่ายครอบคลุม 36 จังหวัด รวม 48 สาขา ทั่วประเทศ ด้วยการออกแบบภายในห้าง
ที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง สนุกสนาน และเข้าถึงง่ายแก่ครอบครัวนักช้อป และมีแผนที่จะขยายสาขาในพื้นที่ศักยภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งครอบคลุมในเรื่องของการสื่อสารทางการตลาดแบบ 360 องศา และความเป็นเลิศในการดำเนินการบริหารแบบมืออาชีพ และ 3) “สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของชุมชน และสนับสนุนพัฒนาชุมชนที่ห้างโรบินสันตั้งอยู่ในทุกมิติ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่ทำให้ห้างโรบินสันเป็นเดสติเนชันที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทยทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวและเติบโตอย่างแข็งแกร่งบนเส้นทางวงการค้าปลีกต่อไปในอนาคตในฐานะห้างที่มีสาขามากที่สุด และครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ”

นอกจาก 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจข้างต้น ห้างโรบินสันยังเตรียมทัพความพิเศษมาอัปเลเวลความสุขของครอบครัวทั่วไทยแบบจัดเต็มในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี โดยนายอนันต์ ตันติปัญญาคุณ กรรมการผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 45 ปี ของห้างโรบินสัน เราจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” รวมกว่า 18 ล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรชั้นนำในทุกกลุ่มธุรกิจทั้งแบรนด์สินค้า บัตรเครดิต โรงแรม รถยนต์ ฯลฯ ผ่านกลยุทธ์ Retailtainment ที่มาร่วมส่งมอบความสุข
แบบ 360 องศาแก่ครอบครัวทั่วไทย ทั้งดีลโปรโมชันที่พิเศษสุดและของรางวัลรวมกว่า 500 รางวัล กิจกรรมสุดสนุกภายในห้างทุกสาขา
ทั่วประเทศ และไฮไลต์สำคัญกับการครีเอทโปรเจกต์เพลงสุดพิเศษร่วมกับศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง คุณป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET ในเพลง “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” ที่จะมาสร้างปราฏการณ์ความสุขทั้งในห้างและบนโซเชียลมีเดียของ Robinson Department Store อีกทั้งพบกับการกลับมาอีกครั้งของ มาสคอตและแลนด์มาร์กนกโรบิ้นที่เคยสร้างความประทับใจแก่ครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันมาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้จะมาในลุคใหม่ที่น่ารักไม่แพ้เดิมในทุกภูมิภาคของไทย และปิดท้ายด้วยการชวน
ทุกครอบครัวทั่วไทยมาร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมกิจการเด็กและเยาวชนผ่านการซื้อกระเป๋าผ้าลิมิเต็ด เอดิชัน ที่ออกแบบโดยดาราหนุ่มชื่อดังอย่างเก้า – นพเก้าอีกด้วย โดยห้างโรบินสันคาดว่าจากความพิเศษทั้งหมดของแคมเปญจะส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญเติบโตกว่า 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้ภาพรวมการตลาดของห้างโรบินสันในไตรมาส 3 ของปี 67 เป็นไปในทิศทางบวกตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน”

สำหรับดีลโปรโมชันในแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” รวมกว่า 18 ล้านบาท ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. – 2 ต.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ประกอบด้วย…

–  แจกหนัก จัดเต็ม รถวอลโว่ EX30 รุ่น CORE SINGLE MOTOR สี CLOUD BLUE และของรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล อาทิ แหวนเพชร Jubilee Diamond, แพ็กเกจออลอินคลูซีฟ ห้องกลางน้ำ Club Med Kani Maldives 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน, โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro 128GB จำนวน 3 รางวัล, EV Motorcycle SOLOS  EV3500W EM50 จำนวน 1 รางวัลจากนิยมยีนส์ ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพียงช้อปครบทุก 1,000 บาท พิเศษ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล x 2 เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือใช้คะแนนเดอะวันแลกเริ่มต้นเพียง 20 คะแนน

–  สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

 ซูเปอร์คูปอง รับส่วนลดเพิ่มจากแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไป

  รับเพิ่มชุดเซ็ตจานชามคอลเลคชันพิเศษ 1 เซ็ต มูลค่า 699 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

–  พิเศษสำหรับสุดยอดนักช้อป ทุกเสาร์ อาทิตย์ รับเพิ่ม Gift Card 6,500 บาท เมื่อช้อป 90,000 บาท ขึ้นไป

 ครั้งแรกของ ROBINSON X TAOBIN ในกิจกรรม “ROBINSON BEAUTY THE SERIES สวยต้องเสี่ยง” มาสัมผัสความสนุกและร่วมลุ้นไปกับโลกแห่งความงามที่ครอบครัวนักช้อปไม่ควรพลาดทั้ง 3 ต่อ! ต่อที่ 1 ดื่มด่ำความสดชื่นพร้อมสวยปัง!   รับฟรีบัตรกำนัล เต่าบิน สำหรับเครื่องดื่มเต่าบิน 1 แก้ว เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มบิวตี้ครบ 1,000 บาท ต่อที่ 2  ลุ้น เซียมซีเสี่ยงโชค รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อเครื่องดื่มเต่าบิน ครบ 9 แก้ว ในเมนูพิเศษคอลเลกชัน “Robinson Beauty the Series ต่อที่ 3  รับคูปองดิจิทัลมูลค่า 100 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและความงามครบ 1,000 บาท ที่แผนกเครื่องสำอาง ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน)

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างและบนโซเชียล มีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัว     ทั่วไทยในทุกสาขาทั่วประเทศตลอดแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” ไม่ว่าจะเป็น…

–  การแท็กทีมแรปเปอร์ตัวพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET มาร่วมโปรเจกต์เพลงพิเศษ “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” โดยสามารถรับชมได้ในช่องทาง Youtube / Tiktok และทุกโซเชียลมีเดียของ Robinson Department Store คลิก ช้อปฉ่ำ ทำถึง – ROBINSON x POKMINDSET [OFFICIAL MV] (youtube.com) พร้อมชวนทุกครอบครัวมาร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก

#Robinson45Years ให้สนั่นโซเชียล คลิปไหนโดนใจมีสิทธิ์รับคูปองส่วนลด 100  บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่จุดบริการลูกค้า ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ (จำนวนจำกัด)

–  การกลับมาอีกครั้งของมาสคอตนกโรบิ้นสุดน่ารักที่จะมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวในทุกภูมิภาค พร้อมพบกับแลนด์มาร์กนกโรบิ้น จุดถ่ายรูปสำหรับสายชอบแชะแล้วแชร์ที่ห้างโรบินสัน ราชพฤกษ์, แยกทุ่งศรีเมือง อุบลราชธานี, ห้าง     โรบินสัน ชลบุรี, ห้างโรบินสัน เชียงใหม่ และหอนาฬิกา สุราษฎร์ธานี โชว์รูปถ่ายสวย ๆ รับคูปองส่วนลดที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

–  ครั้งแรก! ของการประกวด MR & MISS ROBINSON CONTEST กับการเฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไอคอนแห่งห้างโรบินสัน ที่จะชวนทุกครอบครัวมาร่วมให้กำลังใจพร้อมชมการประกวดรอบตัดสิน ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

– สัมผัสประสบการณ์ความฟิน! พบกับหนุ่มฮอต “เก้า – นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” นำทีมยกขบวนผู้ชนะการประกวด         MR & MISS ROBINSON CONTEST ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการในวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. 67 ที่ ห้างโรบินสัน ราชพฤกษ์ พร้อมกระจายความฟินไปทั่วภูมิภาคกับเหล่านักแสดงหนุ่มสุดฮอต เทศน์ – เฮนรี่ ไมรอน  (วันที่ 14 ก.ย. 67 ที่ห้างโรบินสัน เชียงใหม่), จูเนียร์ – กาจบัณฑิต ใจดี (วันที่ 15 ก.ย. 67 ที่ห้างโรบินสัน อุบลราชธานี), ไบร์ท – รพีพงศ์ ทับสุวรรณ (วันที่ 21 ก.ย. 67  ที่ห้างโรบินสัน ชลบุรี), จ็อบธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต (วันที่ 22 ก.ย. 67 ที่ห้างโรบินสัน สุราษฎร์ธานี)

–  สร้างสีสันด้วยทรูป “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” และร่วมฉลองโมเมนต์สุดประทับใจร่วมกันกับการเป่าเค้กพร้อมกันในวันที่ 15 ก.ย. 67 เวลา 14.00 น. ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา

–  ชวนส่งต่อความสุขด้วยการเป็นผู้ให้ เพียงช้อปกระเป๋า ROBINSON X KAO NOPPAKAO LIMITED EDITION BAGที่ออกแบบโดย “เก้า – นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ลายพิเศษโดยนำ “แมวดำ” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเก้าและเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีมามอบให้ทุกครอบครัว โดยจำหน่ายในราคาใบละ 645 บาท (สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้) มีจำนวนจำกัดเพียง 300 ใบเท่านั้น! ที่ห้างโรบินสัน 25 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ (พระราม 9, ราชพฤกษ์, บางรัก, รังสิต, ระยอง, ชลบุรี (เซ็นทรัลพลาซ่า), กาญจนบุรี, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, มหาชัย, ราชบุรี, สุพรรณบุรี, ลพบุรี, ศรีราชา, สกลนคร, สระบุรี, เชียงราย, เชียงใหม่, ลำปาง, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, ตรัง, นครศรีธรรมราช (เซ็นทรัลพลาซ่า), สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่) รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคผ่าน มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ เพื่อมอบให้กับกรมกิจการเด็กและเยาวชน ในการสนับสนุนการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Surprise Card รูปเซลฟี่สุดน่ารักพร้อมลายเซ็นจริงจาก “เก้า-นพเก้า” ที่ซ่อนไว้ในกระเป๋า 30 ใบ อีกด้วย

 

      มาร่วมฉลองใหญ่ครบรอบ 45 ปีของห้างโรบินสันกับแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”
ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. – 2 ต.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ  ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE