แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท101 เปิดประตูสู่เมืองหลวงของไทย

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท101 เปิดประตูสู่เมืองหลวงของไทย

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท101 – บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม

กรุงเทพ, ประเทศไทย – แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ (Marriott Executive Apartments) เป็นส่วนหนึ่งของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ซึ่งมีโรงแรมที่โดดเด่นทั่วโลกมากกว่า 30 แบรนด์ ได้ขยายชื่อเสียงในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท101 ที่ได้รับการออกแบบเพื่อนักเดินทางที่ต้องการการเข้าพักที่ยาวนานขึ้น พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่ครบครัน และเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการค้นหาความแปลกใหม่ รวมถึงผู้บริหารองค์กร, ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมประชุม, นักชอปปิ้งและนักเดินทางพร้อมครอบครัว ซึ่งจะได้สัมผัสความมีชีวิตชีวาของเมืองหลวงของไทยที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ระดับโลกเพื่อความบันเทิงและธุรกิจ

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 (Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit 101) ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทตอนใต้ ย่านธุรกิจใหม่ที่กําลังมาแรงบนถนนสุขุมวิท โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทรูดิจิตอลปาร์ค ศูนย์กลางทางด้านเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือเมกาบางนา หนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 40 นาที ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีปุณณวิถีเพียง 300 เมตร และอยู่ห่างจากสถานีอโศกซึ่งเป็นใจกลางสุขุมวิทเพียง 7 สถานี และ 5 สถานี จากสถานีทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านบาร์และร้านอาหารสุดฮิต

คุณนีราจ โกวิว (Neeraj Govil) กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ยังคงเติบโตและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงนักธุรกิจที่เข้ามาทำธุรกิจและพักผ่อนในกรุงเทพฯ ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 เป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ และพร้อมที่จะเป็น ‘บ้านหลังที่สอง’ ให้กับทุกท่าน”

จากซ้ายไปขวา: ห้องพักแบบสตูดิโอ, อพาร์ทเม้นท์แบบสองห้องนอน

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 มีห้องพักทั้งหมด 140 ห้อง ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงเวลาการเข้าพักในประเทศไทย ห้องพักของเรามีตั้งแต่สตูดิโอขนาด 35-39 ตารางเมตร และห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอนขนาด 45-55 ตารางเมตร ไปจนถึงอพาร์ทเม้นท์แบบ 2 ห้องนอนขนาด 74-101 ตารางเมตร ทุกห้องมาพร้อมบริการสุดหรูและสิ่งอำนวยความสะดวกราวกับกำลังอยู่ในบ้านของตัวเอง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่ทำงานที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อย่างครบครัน กว้างขวางและสะดวกสบาย ภายในห้องพักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบนขนาด 55 นิ้ว เครื่องซักผ้า และห้องพักหลายห้องยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารอันเลิศรสตลอดทั้งวันที่ห้องอาหารบิสโทร เอ็ม ซึ่งมีระเบียงกลางแจ้งอันหรูหราบนชั้น 3 ของโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสระว่ายน้ำเกลือกลางแจ้งที่มาพร้อมกับอ่างน้ำวน ช่วยให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน สดชื่นและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องประชุมที่รองรับผู้เข้าประชุมได้ถึง 14 ท่านอีกด้วย

เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับผู้คนและวัฒนธรรมท้องถิ่น มีความสมดุลระหว่างการทำงานและความสนใจในสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 จึงพร้อมที่จะเป็นทั้งที่อยู่อาศัยและโรงแรม พื้นที่ทํางานและบ้านที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย ทันสมัย หรูหราและสะดวกสบายแก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน พนักงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือ และให้บริการที่เหนือระดับแก่ผู้เข้าพักทุกท่านตลอดระยะเวลาการเข้าพัก

“แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใหม่ๆ ของกรุงเทพฯ เราพร้อมนำเสนอการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมผสมผสานกับการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวเรามีความยินดีที่จะเปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเดนซ์แห่งใหม่นี้และเชิญชวนให้นักเดินทางทุกคนเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่สะดวกสบาย” กล่าวโดย คุณเดนิส ริชเชอร์ (Denis Richter) กลุ่มผู้จัดการทั่วไป ของ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 และ แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 50

แมริออท เอ็กเซคคิวทิฟ อพาร์ทเม้นท์ แบงคอก สุขุมวิท 101 เข้าร่วมโปรแกรมแมริออท บอนวอย ซึ่งเป็นโปรแกรมการเดินทางที่ได้รับรางวัลจาก แมริออท อินเตอร์เนชั่นนอล โปรแกรมแมริออท บอนวอย ช่วยให้สมาชิกได้รับคะแนนจากการเข้าพักที่โรงแรมแห่งใหม่ หรือโรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆ ภายใต้เครือแมริออท นอกจากนี้แมริออท บอนวอย แอปพลิเคชั่น ยังช่วยให้สมาชิกรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ออนไลน์ที่ช่วยให้พวกเขาเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชม www.marriott.com/en-us/hotels/bkkeo-bangkok-sukhumvit-101-marriott-executive-apartments/overview/